PHỤ LỤC 04:
MẪU ĐỊNH DẠNG GIÁO TRÌNH ĐÀO TẠO
(Kèm theo Thông tư số: 01/2024/TT-BLĐTBXH ngày 19/02/2024 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội)
BỘ/UBND .............................
TRƯỜNG .............................
GIÁO TRÌNH
MÔN HỌC/MÔ ĐUN: ……………….....
NGÀNH/NGHỀ: ……………………….
TRÌNH ĐỘ: ………………….
Ban hành kèm theo Quyết định số: /QĐ-… ngày…….tháng….năm ......... …………........... của Hiệu trưởng ……………………………….
............., Năm..................
|
TUYÊN BỐ BẢN QUYỀN
Tài liệu này thuộc loại sách giáo trình nên các nguồn thông tin có thể được phép dùng nguyên bản hoặc trích dùng cho các mục đích về đào tạo và tham khảo.
Nghiêm cấm mọi mục đích khác mang tính lệch lạc hoặc sử dụng với mục đích kinh doanh thiếu lành mạnh.
LỜI GIỚI THIỆU
Giới thiệu xuất xứ của giáo trình, quá trình biên soạn, mối quan hệ của giáo trình với chương trình đào tạo và cấu trúc chung của giáo trình.
Lời cảm ơn của các cơ quan liên quan, các đơn vị và cá nhân đã tham gia.
…............, ngày…..........tháng…........... năm……
Tham gia biên soạn
1. Chủ biên
2...……….
3..………..
………...
MỤC LỤC
|
TRANG
|
1. Lời giới thiệu
|
……
|
2. ……….
|
……
|
3. ………
|
……
|
………
|
……
|
n………..
|
……
|
GIÁO TRÌNH MÔN HỌC/MÔ ĐUN
Tên môn học/mô đun:
Mã môn học/mô đun:
Vị trí, tính chất và vai trò của môn học/mô đun:
- Vị trí:
- Tính chất:
- Vai trò của môn học/mô đun trong chương trình:
Mục tiêu của môn học/mô đun:
- Về kiến thức:
- Về kỹ năng:
- Về năng lực tự chủ và trách nhiệm:
Nội dung của môn học/mô đun:
CHƯƠNG/BÀI 1:
Mã chương/bài:
Giới thiệu:
Mục tiêu:
Nội dung chính:
1. Tên mục 1
1.1. Tên tiểu mục 1
1.2. Tên tiểu mục 2
.......
2. Tên mục 2
2.1. Tên tiểu mục 1
2.2. Tên tiểu mục 2
.......
n. Tên mục n
.......
* Lưu ý: Nội dung cần thể hiện trong các mục, tiểu mục gồm:
- Các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ, công việc;
- Quy trình, các bước và cách thức thực hiện nhiệm vụ, công việc;
- Các loại hình vẽ, bản vẽ, những điểm cần ghi nhớ
- Câu hỏi, bài tập thực hành cho học sinh, sinh viên;
- Yêu cầu về đánh giá kết quả học tập; kết cấu, thể loại câu hỏi, bài tập/sản phẩm khi kết thúc chương, bài và kết thúc môn học/mô đun;
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GIÁO TRÌNH
TÀI LIỆU THAM KHẢO