Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam cung cấp dịch vụ pháp lý miễn phí

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" cung cấp dịch vụ pháp lý miễn phí "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 934 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 20/06/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/07/2017

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2015/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển

..................................................................................... 64 1.1..... Quy định chung.............................................................................................. 64 1.2..... Giấy chứng nhận cấp cho cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ................. 64 1.3..... Hiệu lực của các giấy chứng nhận.............................................................. 64 IV  

Ban hành: 09/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2015

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

khẩn cấp. Bằng cách kết hợp các kết quả công việc đã được thực hiện để phát triển hai kiến trúc này, nhóm làm việc đã sử dụng giả thuyết cơ bản rằng có thể xác định một tập hợp “các miền, nhóm dịch vụdịch vụ ITS”, tập hợp này có thể được sử dụng trong nhiều loại kết hợp và cấu hình, nhằm cung cấp một mô tả phác thảo về các phương pháp

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

chức hay bản chất của các dịch vụ được cung cấp. Nhà cung cấp dịch vụ chịu trách nhiệm về SMS và do đó không thể yêu cầu một bên khác thực hiện các yêu cầu của Điều 4 và 5, TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018). Ví dụ, tổ chức không thể yêu cầu một bên khác đưa ra lãnh đạo cao nhất và chứng minh cam kết quản hoặc để chứng minh biện pháp

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13339:2021 về Ứng dụng đường sắt - Cung cấp điện và phương tiện đường sắt - Tiêu chí kỹ thuật đối với sự phối hợp giữa cung cấp điện (trạm điện kéo) và phương tiện đường sắt

speed) Là vận tốc tuyến được phê duyệt vận hành. 3.7 Điện áp hiệu dụng trung bình trên cần lấy điện (mean useful voltage at the pantograph) Umean useful 3.7.1 Umean useful (khu vực) (zone) Là điện áp thể hiện chất lượng của nguồn cung cấp điện theo khu vực địa trong khoảng thời gian có mật độ chạy tàu lớn nhất theo

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2013/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển do Bộ Giao thông vận tải ban hành

theo đúng quy định; (5) Cơ sở chế tạo hoặc cung cấp dịch vụ đề nghị huỷ bỏ việc áp dụng Quy chuẩn. Chương 4 NỘI DUNG KHÁC 4.1 Phí Phí và các chi phí cho đi lại được thanh toán theo những điều khoản riêng tuỳ theo nơi thực hiện đánh giá hoặc thẩm tra. 4.2 Nghĩa vụ pháp lý Nghĩa vụ pháp lý của Đăng kiểm đối

Ban hành: 02/05/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2013

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11167-5:2015 (ISO/IEC 7816-5:2004) về Thẻ định danh - Thẻ mạch tích hợp - Phần 5: Đăng ký của bên cung ứng dịch vụ

định đến cơ quan đăng ký miễn phí). Cuối cùng, cơ quan tiêu chuẩn quốc gia muốn bổ nhiệm một tổ chức có trách nhiệm hoạt động như các đại trong việc quản và duy trì hệ thống trong quốc gia của họ. B.3. Liên lạc với cơ quan đăng ký Cơ quan tiêu chuẩn quốc gia thiết lập hệ thống đánh số quốc gia cho bên cung cấp ứng dụng trong thẻ

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/06/2016

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

- các hệ thống tích hợp ứng dụng doanh nghiệp (EAI); - tài nguyên dịch vụ cung cấp quyền truy nhập vào phần tử nghiệp vụ hiện có hoặc phần tử bên thứ ba; - Tài nguyên dữ liệu cung cấp lưu trữ dữ liệu vật trong giải pháp nghiệp vụ; - Tài nguyên hệ thống ứng dụng cung cấp các chức năng nghiệp vụ cụ thể; - truy nhập vào dịch

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

8

Tiêu chuẩn kỹ thuật áp dụng cho Chương trình củng cố, bảo vệ và nâng cấp đê biển

75/2009/NĐ-CP ngày 10/09/2009 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Căn cứ Quyết định số 58/2006/QĐ-TTg ngày 14 tháng 3 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình củng cố, bảo vệ và nâng cấp để biển hiện có tại các tỉnh có đê từ Quảng Ninh đến Quảng Nam; Quyết

Ban hành: 09/07/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

điểm đến và ID biến đổi. 6.3  Cơ chế mở rộng Đặc tính chính của EPCIS là khả năng mở rộng bởi các tổ chức khác nhau nhằm thích ứng với các tình huống kinh doanh cụ thể. Tóm lại, tầng mô hình dữ liệu trừu tượng cung cấp năm phương pháp nhờ đó mà dữ liệu được xử bởi EPCIS có thể được mở rộng (ngoài ra tầng dịch vụ còn cung cấp cơ chế

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-3:2023 (ISO/IEC 20000-3:2019) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn về xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1)

trợ SMS của tổ chức cung cấp. Định nghĩa về các tương tác phải bao gồm các trình kích hoạt quá trình, phương pháp tương tác, thông tin được trao đổi và bất kỳ mức dịch vụ nào được liên kết (chẳng hạn như thời gian phản hồi). Ví dụ, đối với quá trình quản sự cố, thực hành tốt có thể bao gồm: - cách thông tin sự cố được chuyển giữa tổ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

các mạng truyền thông và các giao thức được sử dụng bởi các thiết bị. 3.1.3 Internet vạn vật (Internet of things) Một hạ tầng toàn cầu cho cộng đồng thông tin cung cấp các dịch vụ tiên tiến bằng cách kết nối (vật và ảo) mọi vật dựa vào khả năng tương thích của các công nghệ thông tin và truyền thông đã có và phát triển trong

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

nguy cơ có thể xảy ra, các biện pháp phòng ngừa an toàn, dịch vụ và các quyền, lợi ích hợp pháp đối với khách du lịch. - Khách du lịch được thông báo ngắn gọn về các yếu tố an toàn trước khi tham gia hoạt động với cộng đồng địa phương hoặc tại cơ sở. - Cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, đảm bảo an ninh, tiết kiệm chi phí. - Với

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và tư liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

nhằm cung cấp một tập hợp các dịch vụ Tầng ứng dụng mà thư viện có thể sử dụng để thực hiện các hoạt động liên quan đến mượn (tài liệu) trong môi trường Liên kết hệ thống mở (OSI), như được xác định bởi Bộ TCVN 9696 (ISO 7498). Mục tiêu của Liên kết hệ thống mở là cho phép liên kết các hệ thống xử thông tin một cách dễ dàng nhất: - từ

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56005:2023 (ISO 56005:2020) về Quản đổi mới - Công cụ và phương pháp quản sở hữu trí tuệ - Hướng dẫn

vụ quản chiến lược sở hữu trí tuệ; b) chỉ định một thành viên thuộc nhóm quản lý cấp cao chịu trách nhiệm triển khai các chính sách và quá trình của tổ chức đối với hoạt động quản sở hữu trí tuệ; c) cung cấp cho nhân viên kiến thức về chính sách và quá trình quản sở hữu trí tuệ, mục đích và kỳ vọng cụ thể của các hoạt động

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13414:2021 (BS ISO 16603:2004) về Quần áo bảo vệ chống tiếp xúc với máu và các dịch cơ thể - Xác định khả năng chống thấm máu và dịch cơ thể của vật liệu quần áo bảo vệ - Phương pháp thử sử dụng máu nhân tạo

Dòng chất lỏng đi qua các cấu trúc đóng, vật liệu xốp, đường may và lỗ hoặc các khiếm khuyết khác trong vật liệu quần áo bảo vệ ở cấp độ phi phân tử CHÚ THÍCH: Trong tiêu chuẩn này, dịch xuyên thấm là máu nhân tạo. 3.6 Quần áo bảo vệ (protective clothing) Hạng mục quần áo được thiết kế và cấu tạo đặc biệt nhằm mục đích cách ly

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13722:2023 (ISO/IEC 17922:2017) về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Khung xác thực viễn sinh trắc sử dụng mô-đun an toàn phần cứng sinh trắc học

như một phần trong quá trình truyền. Máy chủ xác thực sẽ xác thực quyền sở hữu chứng thư ITU-T X.509 bằng cách so sánh PSID trong chứng thư với PSID đã giải mã được BHSM gửi trong lần truyền trước đó. Nếu cả hai giống hệt nhau, máy chủ xác thực chấp nhận yêu cầu dịch vụ và chuyển nó cho nhà cung cấp dịch vụ để xử . 8.3. Kiểu ASN.1 cho PSID

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

hàng có thể tương tác với dịch vụ theo hoạt động hoặc hợp đồng (có trách nhiệm pháp lý). CHÚ THÍCH 2  Xem 7.4, TCVN 12482-3:2018 (ISO/IEC 18384-3:2016). 2.30 Hợp đồng dịch vụ (service contract) Các điều khoản, điều kiện và quy tắc mà khách hàng dịch vụ (2.29) và nhà cung cấp dịch vụ (2.50) đang tương tác phải cam kết (trực

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-3:2019 (ISO/IEC 18384-3:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 3: Bản thể học kiến trúc hướng dịch vụ

thực hiện cả BasicWash (Rửa cơ bản) và GoldWash (Rửa cao cấp). - WashManager (Nhà quản rửa xe) thể hiện cả BasicWash (Rửa cơ bản) và GoldWash (Rửa cao cấp) (tức là điểm tương tác tại vị trí các khách hàng có thể đặt hàng dịch vụ cũng như thanh toán). Lưu ý việc sử dụng có mục đích của WashManager (Nhà quản rửa xe) thể hiện cả

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6989-2-4:2008 (CISPR 16-2-4 : 2003) về Yêu cầu kỹ thuật đối với thiết bị đo và phương pháp đo nhiễu và miễn nhiễm tần số rađiô - Phần 2-4: Phương pháp đo nhiễu và miễn nhiễm - Đo miễn nhiễm

tái thiết kế khẩn cấp để tăng mức miễn nhiễm lên. Dịch vụ khách hàng có thể dừng trong một thời gian không xác định tùy thuộc vào năng lực của nhà chế tạo tạo ra sản phẩm thay thế thỏa đáng. Nhiệm vụ của ban kỹ thuật về sản phẩm là xác định tiêu chí suy giảm của sản phẩm với các điều kiện nêu trên. 4.3 Nội dung của yêu cầu kỹ thuật sản

Ban hành: Năm 2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/04/2013

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10429:2014 (ISO/IEC GUIDE 76:2008) về Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ - Khuyến nghị đối với việc đề cập các vấn đề về người tiêu dùng

việc quản rủi ro là cần thiết. Quy định bảo trì cũng có thể cần, ví dụ: nếu dịch vụ được cung cấp bao gồm thiết bị cần được kiểm tra thường xuyên, như thiết bị sân thể thao. 8.12. Sự bảo vệ 8.12.1. Gián đoạn hoặc thay đổi dịch vụ 8.12.1.1. Biện pháp khẩn cấp Trong trường hợp gián đoạn dịch vụ hoặc tình trạng khẩn cấp ảnh

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.137.220.44
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!