Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam khiếu nại tc

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" khiếu nại tc "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 202 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 11/11/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2011

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

TCVN10002:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN10002:2015,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 10002:2015 ISO 10002:2014 QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG - HƯỚNG DẪN VỀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for complaints handling in organizations Lời nói đầu TCVN

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/PAS 17003:2009 (ISO/PAS 17003 : 2004) về Đánh giá sự phù hợp - Khiếu nại và yêu cầu xem xét lại - Nguyên tắc và yêu cầu

TCVNISO/PAS17003:2009,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVNISO,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO/PAS 17003 : 2009 ĐÁNH GIÁ SỰ PHÙ HỢP - KHIẾU NẠI VÀ YÊU CẦU XEM XÉT LẠI - NGUYÊN TẮC VÀ YÊU CẦU Conformity assessment - Complaints and appeals - Principles and requirements Lời nói đầu TCVN ISO/PAS 17003 : 2009 hoàn toàn tương

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/07/2015

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2007 (ISO 10002:2004) về Hệ thống quản lý chất lượng – Sự thỏa mãn của khách hàng – Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức

TCVNISO10002:2007,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVNISO10002:2007,*** TCVN ISO 10002:2007 ISO 10002:2004 HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG - HƯỚNG DẪN VỀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI TRONG TỔ CHỨC Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for complaints handling in organizations Lời nói đầu

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

4

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005 (ISO 10002 : 2004) về Hệ thống quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng- Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

DẪN VỀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI TRONG TỔ CHỨC Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for complaints handling in organizations Lời nói đầu TCVN ISO  10002 : 2005 hoàn toàn tương đương với ISO 10002 : 2004. TCVN ISO 10002 : 2005 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn TCVN/TC 176, Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng biên soạn,

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13987:2024 về Truy xuất nguồn gốc - Yêu cầu về thu thập thông tin trong truy xuất nguồn gốc thực phẩm

cách, số lượng giao hàng, ngày giao hàng, v.v. Mã số chứng từ vận chuyển 1.13 Khiếu nại của người mua và xử lý bất thường Cần thu thập tên hoặc thông tin liên lạc của người mua khiếu nại về hàng hóa, tên sản phẩm đã mua, ngày sản xuất hoặc số lô sản xuất, lý do và kết quả khiếu

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/05/2024

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10003:2011 (ISO 10003:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức

đầu TCVN ISO 10003:2011 hoàn toàn tương đương với ISO 10003:2007. TCVN ISO 10003:2011 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC 176 Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu 0.1. Khái quát Tiêu chuẩn này

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10573:2014 về Yêu cầu phân hạng gỗ phi kết cấu

requyrements. TCVN 10573:2014 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC165 Gỗ kết cấu biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Tiêu chuẩn này mô tả các yêu cầu cơ bản của quy tắc phân hạng gỗ phi kết cấu. Các yêu cầu này đưa ra mức cơ bản tối thiểu để đảm bảo phạm vi áp

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/09/2015

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10001:2009 (ISO 10001:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về quy phạm thực hành đối với tổ chức

quảng cáo và các quy định về thuộc tính riêng của sản phẩm hoặc tính năng sản phẩm (xem ví dụ ở Phụ lục A). Quy phạm thực hành về thỏa mãn khách hàng có thể là cách tiếp cận có hiệu lực đối với việc quản lý các khiếu nại. Điều này bao gồm: a) ngăn ngừa các khiếu nại, bằng cách sử dụng một quy phạm thực hành thích hợp về thỏa mãn khách hàng;

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/03/2015

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13142-4:2020 (ISO 34101-4:2019) về Cacao được sản xuất bền vững và có thể truy xuất nguồn gốc - Phần 4: Yêu cầu đối với các chương trình chứng nhận

chương trình, hoặc có thể ảnh hưởng đến kết quả của các quyết định chứng nhận. CHÚ THÍCH: Ví dụ về xung đột như sự liên quan cá nhân trong khiếu nại, kháng cáo, tài chính, hợp đồng, tiếp thị (bao gồm cả thương hiệu) và thanh toán hoa hồng bán hàng, v.v... 4.6  Trách nhiệm của hội đồng giám sát bao gồm: a) đảm bảo tính khách quan và

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/11/2022

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12134:2017 về Nông nghiệp hữu cơ - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận

cần được đề cập khi xác định phạm vi đánh giá hoặc xây dựng kế hoạch đánh giá. - Khiếu nại tổ chức chứng nhận nhận được về khách hàng; - Đánh giá kết hợp, tích hợp hoặc đồng đánh giá; - Những thay đổi về yêu cầu chứng nhận; - Những thay đổi về yêu cầu pháp lý; - Những thay đổi về yêu cầu công nhận; - Dữ liệu về việc

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2018

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10429:2014 (ISO/IEC GUIDE 76:2008) về Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ - Khuyến nghị đối với việc đề cập các vấn đề về người tiêu dùng

tương đương với ISO/IEC Guide 76:2008; TCVN 10429:2014 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC 02 Vấn đề chung về người tiêu dùng biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu 0.1 Ngày càng có nhiều tiêu chuẩn về dịch vụ được xây dựng. Tiêu chuẩn này được soạn

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 (ISO 9001:2015) về Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu

tiêu chuẩn khác về quản lý chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn TCVN/TC 176 xây dựng. Tiêu chuẩn này không bao gồm các yêu cầu cụ thể đối với hệ thống quản lý khác như quản lý môi trường, quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp hay quản lý tài chính. Các tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng cho lĩnh

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/03/2017

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17021-3:2015 (ISO/IEC 17021-3:2015) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 3: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng

lượng [9] TCVN ISO 10002 (ISO 10002), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn xử lý khiếu nại trong tổ chức [10] TCVN ISO 10001 (ISO 10001), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về quy phạm thực hành đối với tổ chức [11] TCVN ISO 10003 (ISO 10003), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/01/2017

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12972-1:2020 (ISO 16128-1:2016) về Mỹ phẩm - Hướng dẫn định nghĩa kỹ thuật và tiêu chí đối với sản phẩm và thành phần mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ - Phần 1: Định nghĩa đối với thành phần

về định nghĩa đối với các thành phần mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ. Cùng với các thành phần tự nhiên và hữu cơ, các loại thành phần khác có thể cần thiết đối với sự phát triển sản phẩm tự nhiên và hữu cơ được xác định cùng với các hạn chế tồn tại. TCVN 12972 (ISO 16128) không đề cập đến vấn đề truyền thông của sản phẩm (ví dụ khiếu nại

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2021

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10008:2015 (ISO 10008:2013) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

chức giải quyết tất cả các khía cạnh của một giao dịch. Tiêu chuẩn này đưa ra hướng dẫn về cách thức tổ chức có thể áp dụng hệ thống B2C ECT này và theo đó: a) đưa ra cơ sở để người tiêu dùng gia tăng sự tin tưởng vào các B2C ECT; b) nâng cao khả năng thỏa mãn người tiêu dùng của tổ chức; c) giúp giảm khiếu nại và tranh chấp.

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/PAS 17002:2009 (ISO/PAS 17002 : 2004) về Đánh giá sự phù hợp - Tính bảo mật - Nguyên tắc và yêu cầu

2004; TCVN ISO/PAS 17002 : 2009 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC 176 Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Tiêu chuẩn này được biên soạn dựa trên cơ sở chấp nhận Quy định phổ biến rộng rãi (Publicly Available

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/07/2015

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12851:2019 về Truy xuất nguồn gốc - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống truy xuất nguồn gốc

trước đó. CHÚ THÍCH: Danh mục dưới đây bao gồm các hạng mục bổ sung có thể được xem xét khi xây dựng hoặc sửa đổi chương trình đánh giá, các hạng mục này cũng có thể cần được đề cập khi xác định phạm vi đánh giá hoặc xây dựng kế hoạch đánh giá. - khiếu nại tổ chức chứng nhận nhận được về khách hàng; - những thay đổi về yêu cầu chứng

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/08/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12721-7:2020 về Thiết bị và bề mặt sân chơi - Phần 7: Hướng dẫn lắp đặt, kiểm tra, bảo dưỡng và vận hành

xuất có thể ảnh hưởng đến tần suất kiểm tra cần thiết. Kế hoạch cần liệt kê các bộ phận được bảo dưỡng và cũng nên đưa ra các quy trình xử lý khiếu nại và sự cố. Việc bảo dưỡng thường quy các thiết bị và bề mặt sàn chơi bao gồm các biện pháp phòng ngừa để duy trì mức độ an toàn, hoạt động và sự phù hợp với tiêu chuẩn liên quan của bộ tiêu

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

nguồn lực cần thiết (...) để nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng bằng cách đáp ứng yêu cầu của khách hàng." c) TCVN ISO 9001:2008, 7.2.3 c) về trao đổi thông tin với khách hàng: “Tổ chức phải xác định và áp dụng các sắp xếp có hiệu lực để trao đổi thông tin với khách hàng liên quan đến .... c) phản hồi của khách hàng, kể cả các khiếu nại

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17024:2012 (ISO/IEC 17024:2012) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu chung đối với tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân

kiểm tra, loại hình kiểm tra và với những kiểm tra viên (3.10) khác nhau. 3.19. Yêu cầu xem xét lại Yêu cầu của người đăng ký (3.13), ứng viên (3.14) hoặc người được chứng nhận về việc xem xét lại bất kỳ quyết định nào của tổ chức chứng nhận liên quan đến tình trạng chứng nhận được mong đợi của mình. 3.20. Khiếu nại Hình thức

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/07/2015

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.14.152.21
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!